วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประสบการณ์เกือบเสียวบนรถ



 
           
         ฉันเป็นผู้หญิงที่มีสัดส่วนก็พอดี คือไม่อ้วน หรือผอมจนเกินไป เป็นคนขาว ส่วนอายุก็เพิ่งจะ 20 หมาดๆ นี้เอง ฉันเป็นคนที่ต้องขับรถไปเรียนที่มหาลัยทุกวัน และต้องผ่านสี่แยกหนึ่งก่อนถึงมหาวิทยาลัยประจำเลย ฉันเป็นคนที่ชอบใส่กระโปรงสั้นคะ เพราะว่าเดินง่ายดี เป็นคนเดินเร็ว เวลาขับรถกระโปรงก็จะร่นขึ้นมาเยอะเลย พอดีที่ว่ารถฉันติดฟิล์ม แบบใสๆ ทำให้ต้องคอยระวังเวลาขับรถ แต่แล้ววันหนึ่ง ฉันก็พลาด วันนั้นฉัน ใส่เสื้อนักศึกษาสีขาว แบบตัวเล็กๆ ตามสมัยนิยม พร้อมกับกระโปรงสั้นๆ บังเอิญว่าวันนั้น เป็นกระโปรงตัวเก่า ทำให้ยิ่งสั้นไปอีก ระหว่างทางขับรถมาซอยนานา ก็มาติดตรงแยกที่จะออกไปมหาวิทยาลัย ฉันก็รอติดไฟแดงตามปกติ รออยู่สักพักก็มีมอเตอร์ไซด์ คันหนึ่งเข้ามาจอกรอข้างๆ เป็นชายหนุ่มสวมหมวกกันน๊อคสีดำ ฉันก็ไม่ได้สนใจเท่าไร ฉันก็ฟังเพลงไป แต่เกิดต้องเอากระดาษด้านที่นั่งข้างหลัง ก็เลยรีบเอื้อมไป โดยลืมคิดไปว่า กระโปรงมันสั้นและแคบ ทำให้ตะเข็บที่เก่าอยู่แล้ว ตรงรอยผ่าขาดเป็นแนว ขึ้นมาถึงขอบกางเกงใน วันนั้นฉันใส่กางเกงในสีขาว แบบบางๆ ที่ปิดเฉพาะตรงนั้นคะ ทำยังไงดีล่ะคะ ฉันคิดอยู่ มองขวาที ซ้ายที เจอเข้ากับ หนุ่มมอเตอร์ไซด์คันนั้น ที่ เขาหันมามองทางฉันอยู่ โชคดีที่ไฟเขียวพอดี ฉันเลยรีบขับไปต่อ ปรากฏว่ามาติดไฟแดงอีกตรงแยกอีกแยกหนึ่งก่อนถึงมหาวิทยาลัยไม่ถึง 500 เมตร หนุ่มคนนั้นก็ตามมาจอดข้างๆ อีก ฉันเห็นแล้วคิดว่าทำไงดีหว่า นึกไปนึกมา เกิดความคิดพิเรนขึ้นมา ก็เลยคิดว่าลองโชว์ให้เขาดูหน่อยจะเป็นไรไป ไงเขาก็เอาไปไม่ได้ แถมไม่รู้จักด้วย ว่าแล้วฉัน ก็ อ้าขาแยกออกทำให้รอยที่ขาดเปิดมาถึงเป้ากางเกงในเลย ฉันทำเป็นไม่สนใจหนุ่มคนนั้น แต่แอบชำเลืองดู ว่าเขาดูอยู่หรือเปล่า ปรากฏว่าเขาหันมาแบบเต็มๆ คงจะจ้องที่เนินฉันแน่นอน เพราะตอนนี้มันมีน้ำซึมๆ ออกมาด้วย ฉันก็นั่งยืดขาไปข้างหน้าอีก เพื่อที่กระโปรงจะร่นขึ้นมา ตอนนี้ กางเกงในสีขาวบางที่ปิดตรงของสงวนของฉัน ลอยเด่นขึ้นมา แต่ฉันต้องหยุดไว้แค่นั้นเพราะ...ไฟเขียวแล้ว พอถึงที่จอดรถฉันหาที่จอดลับตาคนหน่อยแล้วก็จัดการให้ตัวเองตัวเบา ก่อนที่จะขึ้นไปเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น