วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

เทคนิคการเล้าโลมขั้นเทพ 18+



บทความต่อไปนี้จะเป็นการเผยเทคนิคการเล้าโลมผู้ชาย ให้เสียว สยิว มีความสุข อย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าเปิดเผยมาก่อน แต่วันนี้คุณผู้หญิงทั้งหลาย ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะถ้าคุณอ่านบทความจนจบ และนำไปปฏิบัติให้สามีของคุณ เฌอแตมรับรองเลยคะว่าสามีของคุณจะไม่อยากที่จะห่างจากตัวคุณแม้แต่วินาทีเดียวเลยคะ เริ่มน่าสนใจแล้วไช่ไหมคะ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า



·         ติ่งหูและใบหู คุณสาวๆรู้หรือไม่ว่า บริเวณใบหูนั้นเป็นแหล่งรวมของเส้นประสาทไว้มากมาย การที่คุณเอาริมฝีปากหรือปลายลิ้นชอนในเข้าในในรูหู หรือใช้ริมฝีปากขบเบาๆที่ติ่งหู นั่นแหล่ะจะทำให้เขาขนลุกซู่ได้เลยทีเดียว

·         หัวนม เป็นอีกจุดที่สร้างความกระสันให้ฝ่ายชายได้ ไช้ลิ้นวนเบาๆรอบบริเวณป้านหัวนม ก่อนที่จะใช้ฟันขบเบาๆที่หัวนมของเขา อย่าลืมสลับซ้ายขวาเพื่อเสียวที่ความต่อเนื่อง

·         จั๊กกะแร้ สำหรับบางคนที่บ้าจี้ให้ข้ามข้อนี้ไปเลยนะคะ แต่สำหรับผู้ชายทั่วไป จุดนี้คือจุดที่สามารถสร้างความเสียวได้มากอีกจุดเลยนะคะ

·         รอบสะดือ เป็นอีกจุดหนึ่งที่ผู้ชายชอบมาก แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะมองข้ามไป และลงไปจัดการน้องชายของเขาทันที จุดนี้แหล่ะที่จะทำให้เขาเสียวมากๆและลุ้นว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะลงไปจัดการกับน้องชายของเขาซักที

·         ร่องก้น บางคนอาจจะรังเกียจเพราะถือว่าเป็นจุดที่สกปรก แต่แนะนำเลยคะว่า ก่อนที่จะร่วมเพศกันทำความสะอาดให้ดี บริเวณนี้เป็นอีกจุดที่จะสร้างความสุขให้กับเขาอย่างมากมาย ให้เอาลิ้นวนไปตามร่องก้นลากยาวไปถึงบริเวณรูทวาร จากนั้นลากไปถึงฝีเย็บที่ติดกับบริเวณลูกอัณฑะ รับรองว่าก้นของเขาต้องอยู่ไม่ติดพื้นอย่างแน่นอน

·         นิ้วเท้า อย่าคิดว่าเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจนะคะ ผู้หญิงญี่ปุ่นบริการสามีด้วยวิธีนี้จริงๆคะ เพราะเขาถือว่านิ้วโป้งเท้าก็เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายเหมือนกัน และที่สำคัญเสียวมากด้วยคะ

อ่านเพิ่ม >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น