วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แซนด์วิช ประสบการณ์เซ็กส์ที่ต้องลอง


  
           จั่วหัวมาหลายคนอาจจะสงสับเอ๊ะว่าแซนด์วิชมันเป็นของกินนี่หน่า แล้วมันจะมาเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องเซ็กส์ จริงๆแล้วคำว่า "แซนด์วิช" เป็นคำศัพท์สแลงที่เรียกการมีเซ็กส์แบบ 2 ต่อ 1 นั่นก็คือจะเป็นชาย 2 หญิง 1 หรือจะเป็นหญิง 2 ชาย 1 ก็ได้ ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับแซนด์วิชที่ต้องเอาขนมปัง 2 แผ่นมาประกบกับแฮมที่อยู่ตรงกลางนั่นเอง
         ประสบการณ์จากการมีเซ็กส์แบบแซนด์วิชนั้นเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ลองคิดดูนะคะ การที่เห็นแฟนเราได้สอดใส่ผู้หญิงคนอื่น ขณะที่ปากดูดที่เต้านมของเรา ขณะที่มืออีกข้างกำลังล้วงเข้าไปในน้องหนูของเรา แค่คิดมันก็ทำให้รู้สึกเสียวซ่านเป็นอย่างมาก หรือในกรณีที่ใครมีความกล้ามากกว่านั้น อาจจะลองแบบชาย 2 หญิง 1 แต่ต้องคุยกับแฟนของเราให้เคลียร์ก่อนนะคะ เดี๋ยวจะมีปัญหาภายหลัง ก็จะได้ความรู้สึกไปอีกแบบ นั่นก็คือเราจะรู้สึกว่าตัวเรานั้นมีค่ามาก ที่มีผู้ชายตั้ง 2 คนมาแย่งกันปรนเปรอความสุขให้ หรือบางครั้งอาจจะใส่เข้ามาทั้งประตูหน้าและประตูหลังพร้อมกัน จนทำให้เรานั้นขึ้นสวรรค์ไปไม่รู้กี่รอบ
           แต่แนะนำเลยนะคะถ้าหากว่าคิดจะแซนด์วิช เรื่องของความปลอดภัยเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เพราะเสี่ยงต่อการติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มากที่สุด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นหญิง 2 ชาย 1 หรือชาย 2 หญิง 1 ก็ต้องใส่ถุงยางเพื่อป้องกันตนเองดีที่สุด

อ่านต่อ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น