วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่...ปาย

 
      
      ฉันตัดสินใจอยู่นานว่าจะเอาเรื่องนี้มาเขียนเล่าให้คนอื่นฟังดีหรือเปล่า เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันอาจจะทำให้ดูว่าฉันเป็นผู้หญิงไม่ดี ผู้หญิงใจง่ายไปเลยก็ได้ ที่ยอมนอนกับผู้ชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และที่สำคัญเราเจอกันแค่ "วันเดียว" ในสถานที่ที่ทั้งฉันและเขาเพ่ิงจะเคยมาเที่ยวครั้งแรก
        เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นฉันมีความรู้สึกอยากจะลองเที่ยวต่างจังหวัดคนเดียวดูบ้าง ฉันจึงตัดสินใจที่จะเดินทางมาเที่ยวที่ "ปาย" จังหวัดแม่ฮ่องสอนคนเดียว โดยบอกกับพ่อและแม่ว่ามาเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เพื่อไม่ให้ท่านไม่สบายใจและถ้าท่านรู้ ท่านคงไม่ยอมให้ฉันมาคนเดียวอย่างแน่นอน ดังนั้นฉันจึงวางแผนและตัดสินใจเดินทางทันที
      ความรู้สึกครั้งแรกที่มาถึงมันทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มไปหมดทั้งตัว ฉันรู้สึกว่าอำเภอเล็กๆแห่งนี้มันเต็มไปด้วยมสต์เสน่ห์ และมีความโรแมนติกอย่างมาก และที่แห่งนี้เองมันทำให้ฉันพบกับ "เขา" ที่บังเอิญมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน เราเจอกันที่เกสต์เฮาส์แห่งหนึ่ง และที่ฉันรู้ว่าเขามาคนเดียว เพราะตอนที่เช็คอินห้อง เขาเลือกห้องเตียงเดี่ยว ฉันรู้สึกชอบเขาตั้งแต่แรกเห็น รอยยิ้มของเขามันทำให้ฉันรู้สึกหวิวแปลกๆ ทั้งๆที่ฉันไม่เคยผ่านผู้ชายมาก่อน แฟนคนแรกของฉันก็เคยแค่จูบกับเอามือคลำที่หน้าอกเท่านั้น แต่แปลกมาก กับเขาที่ฉันเพ่ิงเจอแค่ครั้งเดียว แต่กลับทำให้ฉันรู้สึกได้มากถึงเพียงนี้
       เช้าวันต่อมาฉันเอ่ยปากชวนเขาไปเที่ยวเป็นเพื่อน โดยอ้างว่าอยากได้คนช่วยถ่ายรูป ซึ่งเขาก็ยอมไปด้วยโดยไม่อิดออดใดๆทั้งสิ้่น จนมันทำให้ฉันแอบคิดว่าเขาก็มีใจให้ฉันหรือเปล่า เราไปเที่ยวกันหลายที่ โดยช่วงเย็นหลักจากกินข้าวเสร็จแล้ว เราชวนกันไปเล่นน้ำตก ซึ่งบรรยากาศดีมาก ขณะที่ฉันกำลังเดินอยู่บนโขดหินนั้น ฉันก็บังเอิญลื่นเพราะตระไคร้ที่เกาะโขดหินอยู่นั้นค่อนข้างจะหน้า ทำให้ฉันตกลงไปในน้ำ แต่โชคดีที่น้ำไม่ลึกเท่าไหร่ ฉันจึงรีบพยุงตัวเองขึ้นมาจากน้ำทันที
      เมื่อเสื้อของฉันเปียกน้ำมันจึงทำให้เสื้อนั้นแนบไปกับตัวจนเห็นรูปร่างชัดเจน ฉันเป็นคนที่สะโพกค่อนข้างผาย จนมีคนแซวว่าเหมือนผู้หญิงที่มีลูกแล้ว และหน้าอกค่อนข้างใหญ่ ภาพที่ฉันเห็นคือเขามองจ้องหน้าอกฉันจนฉันรู้สึกอาย เมื่อเขาเริ่มรู้สึกว่าฉันมองเขาอยู่ เขาก็รีบเข้ามาประคองตัวฉันและถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่ที่ฉันสังเกตุได้คือตัวของเขาค่อนข้างจะร้อน และหน้าแดงผิดปกติ และถ้าฉันมองไม่ผิด ที่เป้าของเขาตุงออกมาเล็กน้อย มันยิ่งทำให้ใจของฉันเต้นแรงมากยิ่งขึ้น
    หลังจากที่เขาประคองฉันให้ขึ้นไปนั่งบนฝั่งแล้ว เขายังคงไม่ปลอ่ยมือ แต่พยายามเอามือมาโอบให้ตัวของฉันเข้าไปใกล้มากขึ้น แทนที่ฉันจะพยายามผลักตัวเขาออก แต่ฉันกลับรู้สึกอยากเข้าใกล้เขามากขึ้น ฉันรู้สึกได้ถึงจังหวะการเต้นของหัวใจที่ไม่เป็นจังหวะของเขา จังหวะนั้นฉันเริ่มจินตนาการออกว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน แต่น่าแปลกที่ฉันกลับไม่รู้สึกกลัวเลยแม้แต่น้อย
     หลังจากที่เขากอดฉันแน่นขึ้น เขาก็เริ่มมาจูบที่ปากของฉัน และมืออีกข้างก็เอามาขยำที่หน้าอกของฉัน ความรู้สึก ณ.ตอนนั้นคือฉันพร้อมที่จะถอดเสื้อผ้าและเป็นของเขาในทันที มืออีกข้างของไม่อยู่นิ่ง เอื้อมลงไปดึงกางเกงขาสั้นของฉันให้ลงไปกองที่ปลายเท้าอย่างง่ายดาย ตอนนั้นฉันไม่กลัวคนเห็นอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากอารมณ์ของฉันมันพลุ่งพล่านยิ่งนัก
      เมื่อกางเกงลงไปกองที่ปลายเท้า เขาก็เอามือของเขาใส่เข้าไปในร่องของฉัน ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันแฉะและร้อนยิ่งนัก ฉันอยากให้เขาสอดใส่มาให้เร็วที่สุด แต่เขายังคงใช้ริมฝีปากวนอยู่ที่หัวนมฉัน และชมว่านมฉันสวยมาก แต่ฉันตอนนี้ซิ่มันทนไม่ไหวแล้ว ก็เลยต้องบอกให้เขาใส่มาเสียที เมื่อเขาเห็นฉันเริ่มทนไม่ไหวเขาก็ตอบสนองด้วยการเอาแท่งของเขาใส่เข้ามาพร้อมกับกระแทกไม่ยั้ง ฉันไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่รู้สึกตัวอีกทีตอนที่น้ำรักของเขาพุ่งใส่ตัวของฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก
      หลังจากนั้นเขาก็ย้ายมานอนห้องเดียวกับฉัน และเราก็มีอะไรกันทุกคืนจนเราแยกย้ายกันกลับ และนี่ก็คือประสบการณ์ครั้งแรกของฉันที่ "ปาย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น