วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เขาหาว่าฉันเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัด

 
           คำพูดนี้ออกมาจากปากของสามีของฉันเอง และจากคำพูดนี้เองที่ทำให้ฉันมานั่งทบทวนดูว่าฉันเป็นจริงอย่างที่เขาพูดหรือไม่ ผิดด้วยหรือที่ฉันเกิดมีอารมณ?ในตอนเช้าหลังจากที่นอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ เขาอ้างแค่ว่ายังไม่ได้อาบน้ำ ล้างหน้าแปรงฟัน และกลัวว่าฉันจะเหม็น แต่ฉันรู้ว่านั่นคือข้ออ้างของเขาที่จะหลีกเลี่ยงการมีอะไรกับฉัน แต่นั่นมันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น
        ก่อนจะออกไปทำงาน เพียงแค่เขาเข้ามากอดและหอมแก้มฉันเบาๆเพียงเท่านั้นก็ทำให้ฉันเคลิ้มและรู้สึกสะท้านไปทั้งตัว เมื่อฉันเริ่มรู้สึกว่าตัวเองกำลังมีอารมณ์ ฉันก็กระซิบบอกเขาเบาๆจากนั้นเขาก็สนองฉันด้วยพลังทั้งหมดในร่างกายที่เขามี จนทำให้เขาต้องอาบน้ำใหม่อีกรอบ และต้องโทรไปแจ้งกับเข้านายว่ารถเสีย และจัดชุดใหญ่ให้ฉันอีกรอบในห้องน้ำ เพราะฉันใช้ลิ้นปลุกน้องชายของเขา จนเขามีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง
         เหตุการณ์แบบนี้ดำเนินแบบเดิมเรื่อยมา จนช่วงหลังๆเขาเริ่มบ่ายเบี่ยง ทั้งๆที่ฉันเป็นฝ่ายปลุกอารมณ์เขาด้วยวิธีต่างๆนานา จนสุดท้าย ไม่รู้ว่าเขาเผลอพลั้งปากออกมา หรือตั้งใจพูดเพื่อให้ฉันคิด นั่นก็คือคำว่า "ที่รัก ผมว่าคุณเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัดแล้วนะ" ถึงแม้ว่าฉันจะคบกับเขามานานหลายปีแล้วก็ตาม แต่ฉันก็ยังรู้สึกหน้าชากับคำพูดของเขาอยู่ดี ฉันผิดด้วยหรือที่ฉันมีอารมณ์ ฉันผิดด้วยหรือที่ฉันเลือกปลดปล่อยอารมณ์กับคนที่ฉันรัก ไม่ได้ใช้วิธีการนอนกับใครก็ไม่รู้ เพื่อระบายความใคร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น