วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผิดมั๊ยที่ฉันมีอารมณ์

 

          ผู้หญิง อย่างเราๆจะมีอารมณ์บ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนะจ๊ะไม่ต้องไปคิดวิตกกังวล ว่าเรามีความผิดปกติใดๆหรือเปล่า เพราะจริงๆแล้วต่อมอารมณ์ความรู้สึกของคนเรานั้นสร้างให้เกิดขึ้นเหมือนๆกัน ทั้งในผู้ชายหรือผู้หญิง แต่การแสดงออกนั้นอาจจะไม่ได้มากมายเหมือนในผู้ชายเพราะด้วยความเป็นผู้หญิง นั้นเราก็คงจะกลัวหากจะต้องแสดงออกว่าต้องการมีเซ็กส์นั้นจะทำให้คุณผู้ชาย ดูว่าเรานั้นเป็นผู้หญิงที่จัดจ้านหรือผ่านสมรภูมิรบมาอย่างโชกโชน ขอให้ลบความคิดนี้ออกไปได้เลยนะ เพราะว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้ผู้หญิงแสดงออกมามากกว่าปกปิดไว้นะจ๊ะ
        ลองมาดูกันว่าหากในเช้าวันเร่งรีบที่แม่บ้านอย่างเราอยากจะมีเซ็กส์ก่อนที่ คุณผู้ชายจะออกจากบ้านไปทำงานนั้นก็เป็นเรื่องที่น่าลองนะ เพราะในตอนเช้าที่อวัยวะของเพศชายนั้นแข็งตัวพร้อมรบนั้นเป็นจังหวะที่เรา สามารถที่จะมีเซ็กส์ได้ในทันทีโดยไม่ต้องเล้าโลมใดๆ ค่อยๆคร่อมบนตัวคุณผู้ชายและปลุกเค้าเบาๆด้วยการหอมซอกคอ และไล่ลงมาที่หัวนม จูบไล่ลงมาจนถึงอวัยวะและอาจจะใช้ลิ้นตวัดเบาๆพอให้เค้ารู้ว่าคุณพร้อมที่จะ มีเซ็กส์กับเขาและน้ำลายของคุณจะช่วยให้การหล่อลื่นดีขึ้นด้วยหลังจากนั้น คุณก็เริ่มบรรเลงเพลงรักก่อนเลยจ๊ะค่อยๆโยกเบาๆก่อนและพอคุณผู้ชายเริ่ม รู้สึกตัวและเร่งจังหวะเราก็ค่อยเร่งจังหวะตามและก็เสร็จก่อนเลยนะจ๊ะเพราะ หลังจากนั้นรับรองว่าคุณผู้ชายจะรีบจับตัวคุณพลิกและก็รบต่อทันทีและด้วย เวลาที่เร่งรีบนั้นจะทำให้ทุกอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าและมีความสุขมากมายเลยที เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น