วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กลวิธี ป้องกันน้องสาวเจ็บตัว หลังเสร็จภารกิจใต้ร่มผ้า


ส่วนใหญ่คนทั่วไปจะสุขสมยิ้มร่าหลังผ่านศึกร้อนมาหมาดๆ แต่สำหรับบางคน หลังจากเสร็จภารกิจรักกลับน้ำตาเล็ด ไม่ใช่เพราะซึ้งใจกับความสุขได้มา แต่เจ็บน้องหนูจนแทบจะเดินไม่ไหว


อย่ากลัวที่จะรักใครสักคน อย่าผวากับความเจ็บในครั้งแรกที่พบพาน หากใครกำลังเผชิญกับความรู้สึกเหล่านี้หลังจากมีเซ็กซ์กับชายที่รักแล้วเจ็บปวดที่น้องสาวจนแทบทนไม่ไหว ไทยรัฐออนไลน์มีวิธีเปลี่ยนความเจ็บปวดให้กลายเป็นความสุขดั่งขึ้นสวรรค์ชั้น 7 มาฝาก

เจ้าโลกเนื้อกระดาษทราย

ไม่ต้องบรรยายว่ามันโหดร้ายขนาดไหนที่งูอนาคอนด้าตัวยักษ์ผิวหนังสากๆ แห้งๆ ต้องเลื้อยผ่านถ้ำผิวนุ่มนิ่ม การเสียดสีเช่นนี้คงเจ็บปวดและแสบร้อนแสนสาหัส วิธีแก้ปัญหากับเหตุการณ์น่ากลัวนี้มีหลายวิธี


1. บิวต์อารมณ์ให้นานมากขึ้น  บางครั้งผู้ชายบางคนก็ใจร้อนคิดจะเผด็จศึกเสียโดยเร็ว จนลืมใส่ใจกับอารมณ์ของหญิงคนรักว่าพร้อมจะเดินทางขึ้นวิมานกับคุณหรือเปล่า หากต้องการให้วิมานที่วาดไว้สวยสมอารมณ์หมาย ฝ่ายชายก็ควรพกพาเทคนิคและความอดทนให้มาก พยายามปลุกอารมณ์กระสันฝ่ายหญิงให้โหมกระพือจนถ้ำนั้นขยายตัวและมีสารหล่อลื่นทางธรรมชาติมากพอ




2. พึ่งตัวช่วยสังเคราะห์  ผู้หญิงที่เพิ่งจะผ่านการคลอดบุตรอาจมีปัญหาเรื่องสารหล่อลื่นภายในร่างกาย เพราะฮอร์โมนเพิ่งจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แม้จะได้รับการกระตุ้นจากสามีมากแค่ไหนก็ตาม ดังนั้นก็ต้องพึ่งสารหล่อลื่นสังเคราะห์ที่มีขายทั่วไปตามซุปเปอร์มาร์เก็ตสักระยะ จนกว่าจะพ้นช่วงให้นมบุตร แล้วร่างกายของคุณแม่ก็จะกลับมาสู่ภาวะปกติอีกครั้ง


คัน…ไม่รู้เป็นอะไร

สัญญาณแรกกับการระคายเคืองบริเวณน้องสาว คือ คัน บ้างบอกว่าคันพอทนไหว บางคนคันจนต้องวิ่งเข้าห้องน้ำไปเกาให้หายคาใจ ซึ่งแพทย์ได้ให้คำแนะนำว่า หากเกิดอาการระคายเคืองแต่ไม่มีผดผื่นขึ้นให้เห็น ลองล้างน้องหนูด้วยน้ำเปล่า หรือใช้สบู่ค่าพีเอชอ่อนๆ จากนั้นเช็ดน้ำให้แห้ง อย่าปล่อยให้อับชื้น

แต่ถ้าภายหลังมีภารกิจร้อนแล้วเริ่มมีผดผื่นหรือเกิดอาการบวมแดง ขอให้เดินทางไปพบแพทย์อย่างด่วนที่สุด เพราะอาจติดเชื้อโรคที่ไม่พึ่งประสงค์ ซึ่งหากได้รับการรักษาอย่างถูกวิธี โดยจะหายจากอาการคัน ภายในเวลาไม่กี่วันเท่านั้น ดังนั้นคำเตือนที่สำคัญที่สุด คือ อย่าปล่อยให้ลุกลามจนเกินจะแก้ไขหรือนำเชื้อโรคไปติดคนใกล้เคียงโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์


อ่านเพิ่ม >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น