วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ในวันนั้น...ที่ฉันมีอารมณ์

 
        ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนฉันหรือเปล่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นฉันไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย เนื่องจากฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย และไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องผิดปกติหรือไม่ เรื่องมีอยู่ว่า ทุกครั้งที่ฉันเห็นตัวละครในทีวีกอดจูบกัน ฉันจะรู้สึกว่าตัวเองมีอารมณ์ และเมื่อฉันเอามือจับน้องหนูก็จะสัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะของน้ำที่ไหลออกมา
        ความรู้สึกแบบนี้ไม่ได้เป็นเฉพาะตอนที่เห็นคนกอดจุบกันเท่านั้น แต่ไม่ว่าฉันจะเดินไปทางไหน เมื่อฉันเจอคนที่ถูกใจ ฉันจะจินตนาการว่าเขากำลังกระแทกน้องชายของเขาเข้ามาใส่ตัวของฉันอย่างไม่ยั้ง และฉันก็จะรู้สึกว่าน้องหนูฉันแฉะขึ้นมาทุกครั้งไป
       ปัจจุบันฉันยังไม่มีแฟน เพราะฉันเพ่ิงเลิกกับแฟนด้วยสาเหตุคือ ฉันมีความต้องการสูงมาก ต้องขอมีอะไรกับเขาทุกวัน บางวันฉันต้องขอให้เขาเบิ้ล เนื่องจากฉันยังมีความต้องการอยู่ จนในที่สุดเขาทนไม่ได้ และเป็นฝ่ายขอเลิกกับฉัน และทำให้ฉันไม่กล้าที่จะคบใครอีกเลย
      ตอนนี้ยังไม่กล้าพอที่จะ One Nigth Stand เพราะกลัวคำครหา และกลัวโรคติดต่อ เวลามีอารมณ์ก็อาศัยช่วยตัวเองเพื่อให้ตัวเองหายอยาก แต่สุดท้ายก็ยังอยากมีคนมาให้ความสุขอยู่ดีแหล่ะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น