วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สาวๆฟังไว้ 5 จุดมหาสเน่ห์ของหนุ่มๆ



สาวๆทุกคนคงอยากจะรู้ไช่หรือไม่ ว่า 5 จุดที่สุดแสนจะมีเสน่ห์เย้ายวนของคุณหนุ่มๆทั้งหลายมีจุดไหนบ้าง ที่สามารถทำให้ใจของสาวๆอย่างเราละลาย และอยากจะเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของเขาซะเดี๋ยวนั้นเลย เรามาดูกันดีกว่าว่าจุดไหนตรงกับใจกันบ้าง
·       ท้ายทอย
เมื่อหนุ่มๆตัด ผมสั้นแบบเปิดท้ายทอยชัดเจน ไม่ว่าจะไถสูงอย่างรองทรง อันเดอร์คัท หรือจะเป็นซอยสั้นแล้วตกแต่งให้ดูสะอาดสะอ้าน โดยอาจจะกันลูกผมให้เกลี้ยงหรือไว้ลูกผมเป็นไรๆก็ได้ ซึ่งจะทำให้บริเวณด้านหลังของศรีษะดูสะอาดตา เพราะว่าไปแล้วท้ายทอยก็เป็นเหมือนใบหน้าของร่างกายด้านหลังของมนุษย์
·       แผ่นหลัง
แผ่นหลังอันกำยำที่ผ่านการบริหารกล้ามเนื้ออย่างดีเป็นสิ่งบ่งบอกความมาดแมนของบุรุษ แผ่นหลังที่กว้าง มีกล้ามเนื้อได้รูปไล่ลงมาตั้งแต่หลังบนถึงหลังล่างยันก้นกบ
·       ใต้สะดือ
ส่วนหน้าท้องน้อยที่นับตั้งแต่สะดือไปจนถึงหัวเหน่า ซึ่งระหว่างกลางนั้นของผู้ชายบางคนจะมีขนขึ้นเป็นแนวที่เรียกว่าขนใต้สะดือ ขนใต้สะดือเป็นเหมือนเครื่องประดับที่จะทำให้ร่างกายอันกำยำของคุณเซ็กส์ซี่ ขึ้นอีกร้อยเท่าเวลาถอดเสื้อ และเร้าจินตนาการของสาวๆเมื่อเห็นได้ง่ายมาก นอกจากนี้ยังรวมไปถึงบริเวณสะโพกรูป V-Shape
·       ริมฝีปาก และ คาง
นอกจากจะมีริมฝีปากได้รูปสวยแล้ว กล่าวคือริมฝีปากบนเล็กกว่าริมฝีปากล่างซึ่งอวบอิ่ม เราสามารถตัดแต่งหนวดเคราให้ได้รูปอย่างสม่ำเสมอเพื่อลุคที่เข้มขรึม อย่าปล่อยให้ขึ้นรก ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้คือการดูแลพื้นที่บริเวณปากและคางให้สะอาดและเป็น ระเบียบ
·       บั้นท้าย
เชื่อว่าต้องมีหลายคนแอบมองก้นงอนของคุณผู้ชายอยู่บ่อยครั้งไช่หรือไม่ ไม่น่าเชื่อว่าก้นแน่นๆยิ่งยามที่เขาใส่กางเกงรัดโชว์ความแน่นเปรี๊ยะนั้น ดูช่างเซ็กซี่ และน่ามองกว่าเป้ากางเกงเป็นไหนๆไช่มั๊ยคะคุณสาวๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น