วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีกระชับช่องคลอด

 
        หลายคนมีความเชื่อว่า ผู้หญิงที่ผ่านการคลอดลูกแล้วเท่านั้นที่จะช่องคลอดหลวม หรือต้องเป็นผู้หญิงสูงอายุ แต่ในความจริงแล้วนั้น ปัญหานี้เป้นปัญหาใหญ่อันดับ 1 ของผู้หญิงส่วนใหญ่ ไม่เชื่อลองเซิร์ชหาคำว่า "ช่องคลอดหลวม" หรือ "วิธีกระชับช่องคลอด" ดูซิ ผลการค้นหามีมากเกินกว่า 10 ล้านเลยทีเดียว นั่นแสดงให้เห็นว่าปัญหาช่องคลอดไม่กระชับนั้นเป็นปัญหาของผู้หญิงเกือบทุกคน
      สำหรับหญิงสาวนั้น ก็ไช่ว่าจะไม่มีปัญหานะคะ เพราะบางคนมีแฟนมานาน มีอะไรกันบ่อย ช่องคลอดก็หลวมเป็นธรรมดา ลองสังเกตุดูมั๊ยล่ะคะว่า หลังๆแฟนของเราเริ่มไม่ค่อยรู้สึกเสียว หรือตื่นเต้นเหมือนตอนที่คบกันใหม่ๆ นั่นเป็นเพราะว่าช่องคลอดของเรานั้น ไม่ได้กระชับ และตอดรัดเหมือนสมัยสาวๆ ดังนั้นความรู้สึกเสียวของคุผู้ชายก็จะลดลงตามไปด้วย
       วิธีการกระชับช่องคลอดนั้นทำได้ไม่ยาก และสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาด้วย วิธีนั้นก็คือ "การขมิบช่องคลอด" เริ่มง่ายๆด้วยการฝึกอั้นปัสสาวะให้ได้ก่อน แต่อย่าอั้นนานนะคะ เดี๋ยวจะเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบขึ้นมาจะมาว่ากันอีก ให้อั้นปัสสาวะให้เป็นจังหวะ ถ้าเราเริ่มควบคุมได้แล้ว แสดงว่าเรามาถูกทางแล้ว ให้เราจำความรู้สึกที่เราอั้นปัสสาวะไว้ และให้เราขมิบเป็นจังหวะ คือขมิบค้างไว้ 3 วินาทีแล้วปล่อย ทำวันละ 100 ครั้ง ทำได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนนั่งดูทีวี อ่านหนังสือ หรือแม้แต่ตอนทำงาน เมื่อผ่านไป 1 เดือน คุณจะเริ่มรู้สึกได้ว่า ช่องคลอดของคุณมีความกระชับมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น