วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มาปลุกเร้าอารมณ์ผู้ชายกันเถอะ

  
    ของเล่นเพิ่มความเพลิดเพลิน ไม่ว่ามันจะเป็นขนนก วิปครีม กุญแจมือ หรือแส้ ของพวกนี้เป็นพร็อพที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกตื่นเต้นและซาบซ่าน ที่อย่าได้ขาด

     คู่มือเซ็กส์ดีๆ ในเรื่องเซ็กส์นั้น คุณไม่มีวันที่จะรู้อะไรมากเกินไปเด็ดขาด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันจึงช่วยได้ ถ้าคุณมีคู่มือเรื่องเพศดีๆ ที่ครอบคลุมทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน ไปจนถึงเรื่องสนุกๆ อย่างการใช้ไวเบรเตอร์ อ่านให้ละเอียด แล้วเอามันมาเป็นหัวข้อสนทนากับคู่ของคุณด้วยก็ได้

     เพลงปลุกอารมณ์ ทุกคนต่างรู้ถึงอำนาจของเพลงไพเราะที่ช่วยสร้างบรรยากาศแสนโรแมนติก หัวใจสำคัญก็คือการหาเพลงที่ทำให้คุณเกิดอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงคลาสสิก เพลงเต้นรำสนุกๆ หรือเพลงเก่าๆ ที่คุณเคยโปรดปรานสมัยเด็กๆ รวมเอาเพลงเหล่านี้มาไว้ในซีดีแผ่นเดียวกัน หรือใส่ใน Playlist ของไอพอด เพื่อเล่นอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องลุกไปเปลี่ยนแผ่นให้อารมณ์ต้องสะดุด

    ชุดชั้นในเซ็กซี่ การใส่รองเท้าวิ่งช่วยสร้างอารมณ์ให้อยากออกไปวิ่งฉันใด การใส่ชุดชั้นในเซ็กซี่ซี่ก็ช่วยสร้างอารมณ์เซ็กซี่ให้คุณได้ฉันนั้น และมันก็ไม่จำเป็นต้องเป้นชุดของ Victoria’s Secret เท่านั้นถึงจะใช้ได้ผล เลือกชุดชั้นในอะไรก็ได้ที่คุณใส่แล้วรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกล้ามกับกางเกงในขาสั้นแบบเด็กผู้ชาย หรือชุดลูกไม้เนื้อบางเบา คุณยังอาจใช้ชุดชั้นในพวกนี้เพื่อสร้างบทบาทที่แตกต่างออกไป เช่น เย้ายวน สวยหวาน หรือร้อนแรง ลองหาชุดชั้นในหรือเสื้อผ้าในไสตล์ต่างๆ เพื่อสร้างบุคลิกที่แตกต่างออกไปตามต้องการ แล้วสนุกไปกับมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น