วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เซ็กส์ครั้งแรก ยังคงจำกันได้อยู่หรือไม่



 
          คิดถึงเรื่องนี้ทีไร ก็อดแอบอมยิ้มอยู่ในใจไม่ได้ทุกที เพราะด้วยความอยากรู้อยากเห็น อยากลองตามประสาวัยรุ่น ที่เมื่อมีความรักก็จะอยากจะอยู่กับคนที่เรารักตลอดเวลา แต่ด้วยความใสซื่อนี่แหล่ะที่ทำให้ฉันเสียตัวจนได้ จะเรียกว่าโดนหลอกก็คงไม่ได้ซิ่นะ เพราะว่าจริงๆแล้วฉันก็เต็มใจและอยากที่จะลองเหมือนกัน
            วันนั้นเป็นวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะต้องไปทำธุระต่างจังหวัดกันหมด แต่ฉันติดที่ต้องไปทำกิจกรรมกลุ่มที่โรงเรียน ก็เลยไม่ได้ไปกับที่บ้าน หลังจากที่ฉันไปทำงานกลุ่มเสร็จแล้ว ก็เลยโทรหาแฟนให้มาหาที่บ้าน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะเลยเถิดถึงขั้นมีอะไรกันหรอก แค่อยากจะอยู่กับเขาเท่านั้นเอง แต่เมื่อเขามาถึง เรานั่งดูทีวีกันได้ซักพัก เขาก็ดึงหน้าฉันเข้าไปใกล้ และหอมแก้มของฉัน จากนั้นเขาก็มาจูบที่ปากพร้อมกับเอาลิ้นแหย่เข้ามาข้างในปากฉัน จังหวะนั้นฉันรู้สึกร้อนวูบไปทั้งตัว จากนั้นมีของเขาก็เอื้อมมาจับที่หน้าอกของฉัน สัมผัสแรกที่มือของเขาสัมผัสถูกหน้าอกของฉันนั้น ฉันถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็ล้วงมือเข้าไปข้างในเสื้อ อ้อมไปด้านหลังเพื่อทำการปลดตะขอเสื้อใน ฉันขัดขืนเล็กน้อย แต่ใจจริงก็อยากที่จะให้เขาถอดออกเร็วๆเหมือนกัน (แรดเหมือนกันนะเรา อิอิ แอบคิดในใจ) เมื่อเขาจัดการกับเสื้อผ้าของฉันออกหมดแล้ว เขาถึงกับตะลึงกับความขาวของฉัน และหุ่นที่อวบอั๋นของฉัน ฉันแอบมองหน้าของเขาที่แดงระเรื่อแล้วน่ารักมากๆเลย เขาเริ่มก้มลงไปดูดที่หัวนมของฉันเริ่มจากวนเบาๆจากนั้นฉันเริ่มรู้สึกว่าเขาเริ่มดูดแรงขึ้น จนทำให้ฉันรู้สึกเสียวเป็นอย่างมาก จนถึงจุดไคลแมกซ์คือวินาทีที่เขายัดน้องชายของเขาเข้ามาในตัวฉัน โอ้ว !!! มันแน่นมาก จนร้องไม่ออกเลยทีเดียว ฉันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ เพราะมันทั้งแน่น ทั้งเจ็บ และทั้งเสียว จำได้แต่ว่าฉันเอามือผลีกอกของเขาให้เอาออกไป เพราะมันแน่นเหลือเกิน แต่เขาก็คอยปลอบให้ฉันใจเย็นๆ และค่อยๆดันของเขาเข้ามาใหม่ๆช้าๆ ครั้งนี้ฉันรู้สึกดีขึ้น ความเจ็บหายไปแล้ว เหลือแต่ความเสียว จากนั้นเขาก็เริ่มขยับตัว มันเสียวมาก จนฉันเผลอขยับก้นสู้น้องชายของเขา เพราะมันเสียวเหลือเกิน มารู้ตัวอีกทีน้ำของฉันก็ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเลยทีเดียว นั่นคือครั้งแรกของฉันที่แสนจะมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น